Pages

Tuesday, July 29, 2014

Callcenter Chronicles: Ang Pagtupad sa Isang Pangarap na Bituin ( Medyo OA ang Title)

Hayskul ako nung pinangarap kong magkaroon ng sariling libro. Naalala ko pa yung mga epic fail na projects na akala ko dati ay sobrang ganda na pero hindi naman. I don't know what to say. Naiiyak ako ngayon sa sobrang kaligayahan. Matutupad ko na ang isa sa mga pinakamimithi kong pangarap...


 
Speechless. Di ko alam ang sasabihin. Sa mga followers ko. Bente kayong lahat. Ngayon pa lang hinihingi ko na ang inyong Isandaang porsiyentong pagsuporta! Ayos!

17 comments:

  1. Maraming makakarelate dito , for sure :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. sana bukod sa maraming makarelate marami ding bumili hehehh

      Delete
  2. Balitaan mo ako pag out na:)
    Thanks for dropping by my blog... takbo takbo din pag may time :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. sige sige I will let you know! 1 sale for jobo hahahah!

      Delete
  3. Woohoo! Congrats! Eto ang 100% suporta! :)

    ReplyDelete
  4. ang galing naman..ang husay husay... ^_^ grats

    ReplyDelete
    Replies
    1. required ka pala bumili at ikaw ang kauna unahan kong follower hahaha

      Delete
  5. Congrats! I know nothing about call centres so this is a must read.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mapapanganga po kayo sir sa mundo naming...kunwari lang hahahah

      Delete
  6. Oh masaya ito!!! Take your time writing and make it worth the wait! We'll be here waiting!!! (OA ba ko? Mahilig kasi talaga ako magbasa ng mga call center HORROR stories LOL gaya nung sample sa taas.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahahaha mas nakakatakot pa sa Philippine ghost stories yan hahaha

      Delete
  7. awww... galing! i'll definitely buy the book pero dapat may autograph ah! pwamis yan! punta ako sa book launch ha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. kahit lahat pa ng page pirmahan ko bumili ka lang hahahaha joke

      Delete
  8. one month na Jobs no updates?! Balitaan mo kami ha ^__^

    ReplyDelete
  9. woahhh! hi jobo! kamusta??

    congrats dito! kelan toh ipublish? naeexcite na ako for you <3

    ReplyDelete

makisawsaw na...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...